YES BIO แบรนด์บรรจุภัณฑ์ย่อยสลายได้ 100%

YES BIO แบรนด์บรรจุภัณฑ์ย่อยสลายได้ 100%

คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร จับมือ SMS Corporation

คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร จับมือ SMS Corporation เปิดตัวแก้ว Yes! Bio รักษ์โลก ในฟิสิกส์โอลิมปิกระดับชาติ ครั้งที่ 23

ระหว่างวันที่ 13-18 พฤษภาคม 2567 คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร ได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟิสิกส์โอลิมปิกระดับชาติ ครั้งที่ 23 โดยในปีนี้คณะวิทยาศาสตร์ได้ร่วมมือกับ SMS Corporation เปิดตัวแก้ว Yes! Bio ซึ่งเป็นแก้วกระดาษที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพ (Eco-Friendly Paper Cup) เพื่อรณรงค์การรักษาสิ่งแวดล้อมและลดขยะพลาสติก

การใช้แก้ว Yes! Bio ในงานได้รับความสนใจและการสนับสนุนจากผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างดี แก้วดังกล่าวไม่เพียงแต่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม แต่ยังสะท้อนถึงความตั้งใจในการส่งเสริมวิถีชีวิตที่ยั่งยืนและรักษ์โลก แนวคิดนี้เน้นให้ทุกคนตระหนักถึงการเป็นส่วนหนึ่งในการแก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อม และหาวิธีการอยู่ร่วมกับธรรมชาติอย่างยั่งยืน โดยเป็นการปลูกฝังแนวคิดด้านความยั่งยืน (Sustainability Mindset) ให้กับนักเรียนและผู้เข้าร่วมงาน

ความร่วมมือระหว่างคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร และ SMS Corporation ในการใช้แก้ว Eco-Friendly Paper Cup ในงานฟิสิกส์โอลิมปิกระดับชาติ ครั้งที่ 23 นี้ ช่วยเพิ่มมิติใหม่ในการจัดงานและสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้เข้าร่วมงานหันมาดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมต่อไปในอนาคต

Related

CONTACT US

บริษัท เอสเอ็มเอส คอร์ปอเรชั่น จำกัด

Line
@yesbio

โทรศัพท์
02-598-1128 / 063 192 2704

อีเมล์
aukkrapon@smscor.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม