YES BIO แบรนด์บรรจุภัณฑ์ย่อยสลายได้ 100%

YES BIO แบรนด์บรรจุภัณฑ์ย่อยสลายได้ 100%

มหาวิทยาลัยนเรศวรจัดประชุม iGST 2024 พร้อมรณรงค์ใช้แก้ว Yes! Bio

มหาวิทยาลัยนเรศวรจัดประชุม iGST 2024 พร้อมรณรงค์ใช้แก้ว Yes! Bio เพื่อสิ่งแวดล้อม

วันที่ 31 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน 2567 คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร ได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพในการจัดการประชุมระดับนานาชาติ The International Conference of The Genetics Society of Thailand (iGST) 2024 ในครั้งนี้ คณะวิทยาศาสตร์ได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการรักษาสิ่งแวดล้อม โดยมีการรณรงค์ใช้แก้ว Yes! Bio ซึ่งเป็นแก้วกระดาษที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพ (Eco-Friendly Paper Cup) เพื่อส่งเสริมการลดขยะพลาสติกและสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับการใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

การใช้แก้ว Yes! Bio ในการประชุมครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากบริษัท SMS Corporation Co., Ltd. ความร่วมมือระหว่างคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร และ SMS Corporation ในการใช้แก้ว Eco-Friendly Paper Cup ไม่เพียงช่วยลดปริมาณขยะพลาสติก แต่ยังเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้เข้าร่วมงานตระหนักถึงความสำคัญของการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมในชีวิตประจำวัน

การประชุม iGST 2024 ถือเป็นก้าวสำคัญในการส่งเสริมการใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและการรักษาทรัพยากรธรรมชาติ การใช้แก้ว Yes! Bio ในงานนี้เน้นย้ำถึงบทบาทสำคัญของการลดขยะพลาสติกและสร้างความยั่งยืนในการจัดงาน ซึ่งเป็นแนวทางที่สามารถนำไปปฏิบัติได้จริงและเป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับการจัดงานในอนาคต

Related

คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร จับมือ SMS Corporation

เปิดตัวแก้ว Yes! Bio รักษ์โลก ในฟิสิกส์โอลิมปิกระดับชาติ ครั้งที่ 23 ระหว่างวันที่ 13-18 พฤษภาคม 2567 คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร ได้รับเกียรติ…

CONTACT US

บริษัท เอสเอ็มเอส คอร์ปอเรชั่น จำกัด

Line
@yesbio

โทรศัพท์
02-598-1128 / 063 192 2704

อีเมล์
aukkrapon@smscor.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม