YES BIO แบรนด์บรรจุภัณฑ์ย่อยสลายได้ 100%

YES BIO แบรนด์บรรจุภัณฑ์ย่อยสลายได้ 100%

เปิดตัว Yes!-Bio เพื่ออนาคตที่ยั่งยืนในงาน NRCT Open House

เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน ดร.วีรวัฒน์ เลิศวนวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท SMS Corporation Co., Ltd. ได้ขึ้นเวทีในงาน Open House ของสำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ (วช.) และเสวนาเรื่อง “Success Case: งานวิจัยสู่…อุตสาหกรรมกับความยั่งยืน” ในประเด็น Green and Circular Economy to Sustainability

ในงาน ดร.วีรวัฒน์ เน้นย้ำถึงความจำเป็นเร่งด่วนในการเปลี่ยนแปลงจากรูปแบบเศรษฐกิจเชิงเส้นไปสู่รูปแบบเศรษฐกิจหมุนเวียน ซึ่งทรัพยากรจะถูกนำกลับมาใช้ใหม่ นำมารีไซเคิล และนำมาประยุกต์ใช้ใหม่เพื่อลดขยะและผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ยังกล่าวถึงความสำคัญของความร่วมมือระหว่างนักวิจัย ผู้นำในอุตสาหกรรม และหน่วยงานรัฐบาลในการขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้

ในงานนี้ ดร.วีรวัฒน์ ได้เปิดตัว YES BIO ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่สามารถย่อยสลายได้ 100% และรีไซเคิลได้ ซึ่งพัฒนาโดยนักวิจัยของ SMS Corporation ซึ่ง YES BIO ถือเป็นความก้าวหน้าที่สำคัญในการลดมลพิษจากพลาสติก โดยเสนอทางเลือกที่ยั่งยืนต่อความยั่งยืนต่อสังคม

Related

คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร จับมือ SMS Corporation

เปิดตัวแก้ว Yes! Bio รักษ์โลก ในฟิสิกส์โอลิมปิกระดับชาติ ครั้งที่ 23 ระหว่างวันที่ 13-18 พฤษภาคม 2567 คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร ได้รับเกียรติ…

CONTACT US

บริษัท เอสเอ็มเอส คอร์ปอเรชั่น จำกัด

Line
@yesbio

โทรศัพท์
02-598-1128 / 063 192 2704

อีเมล์
aukkrapon@smscor.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม