YES BIO แบรนด์บรรจุภัณฑ์ย่อยสลายได้ 100%

YES BIO แบรนด์บรรจุภัณฑ์ย่อยสลายได้ 100%

Yes! Bio หลอดย่อยสลายได้ – เลือกสิ่งที่ดีกว่าเพื่อโลกที่ยั่งยืน

คุณรู้หรือไม่? หลอดพลาสติกทั่วไปที่เราใช้ทุกวันสามารถใช้เวลานานนับร้อยปีในการย่อยสลาย ซึ่งทำให้เกิดปัญหาสิ่งแวดล้อมที่รุนแรง
แต่คุณสามารถช่วยเปลี่ยนแปลงโลกได้ด้วย หลอด Yes! Bio หลอดที่ทำจากวัสดุธรรมชาติ ที่ย่อยสลายได้อย่างรวดเร็วภายใน 6 เดือน

ทำไมต้องเลือกหลอด Yes! Bio?

  1. ผลิตจากวัสดุธรรมชาติและย่อยสลายได้ 100% : หลอด Yes! Bio ผลิตจากวัสดุที่ย่อยสลายได้ 100% และมีวัสดุธรรมชาติเป็นส่วนประกอบ อย่างแป้งมันสำปะหลัง ซึ่งเป็นวัสดุธรรมชาติที่สามารถย่อยสลายได้โดยไม่ทิ้งสารเคมีอันตรายตกค้างในสิ่งแวดล้อม ในขณะที่หลอดพลาสติกทั่วไปทำจากปิโตรเลียม ซึ่งเป็นแหล่งทรัพยากรที่ไม่สามารถทดแทนได้ และก่อให้เกิดมลพิษในการผลิต
  2. ย่อยสลายได้ภายใน 6 เดือน : หลอด Yes! Bio สามารถย่อยสลายได้ในระยะเวลาเพียง 6 เดือนเมื่อถูกนำไปฝังในดิน แตกต่างจากหลอดพลาสติกที่ใช้เวลาหลายร้อยปีในการย่อยสลาย ซึ่งในช่วงเวลานั้น อาจถูกทิ้งในทะเลหรือแม่น้ำ และทำลายระบบนิเวศ
  3. ปลอดภัยสำหรับการสัมผัสอาหาร : หลอด Yes! Bio ผ่านการรับรองมาตรฐาน FDA ปราศจากสารเคมีอันตราย สามารถใช้กับเครื่องดื่มได้อย่างปลอดภัย ในขณะที่หลอดพลาสติกบางประเภทอาจมีสารเคมีที่เป็นอันตราย เช่น BPA ที่สามารถละลายออกมาเมื่อสัมผัสกับของเหลว
  4. เหมาะสำหรับเครื่องดื่มเย็น : หลอด Yes! Bio ถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้ดีเยี่ยมกับเครื่องดื่มเย็น ไม่ว่าจะเป็นน้ำอัดลม ชาเย็น หรือสมูทตี้ ในขณะที่หลอดพลาสติกอาจไม่ทนทานเมื่อใช้กับเครื่องดื่มเย็นในระยะเวลานาน

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงเพื่อสิ่งแวดล้อม

ด้วยการเลือกใช้หลอด Yes! Bio คุณกำลังช่วยลดปริมาณขยะพลาสติกและส่งเสริมการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ยั่งยืน การใช้หลอดพลาสติกต่อไปจะยิ่งเพิ่มขยะที่ไม่ย่อยสลายและทำลายธรรมชาติ เราทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในการแก้ปัญหานี้ได้ง่ายๆ เพียงแค่เปลี่ยนมาใช้หลอด Yes! Bio ทุกครั้งที่คุณใช้ คุณกำลังทำสิ่งที่ดีต่อโลกของเรา

Yes! Bio – เลือกที่ดีกว่า เพื่อโลกที่ดีกว่า

Related

CONTACT US

บริษัท เอสเอ็มเอส คอร์ปอเรชั่น จำกัด

Line
@yesbio

โทรศัพท์
02-598-1128 / 063 192 2704

อีเมล์
aukkrapon@smscor.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม