YES BIO แบรนด์บรรจุภัณฑ์ย่อยสลายได้ 100%

YES BIO แบรนด์บรรจุภัณฑ์ย่อยสลายได้ 100%

Yes! Bio ฟิล์มคลุมดินชนิดย่อยสลายได้ในดิน – นวัตกรรมเพื่อการเกษตรที่ยั่งยืน

คุณรู้หรือไม่? ฟิล์มคลุมดินแบบทั่วไปที่ไม่ย่อยสลายเป็นหนึ่งในสาเหตุสำคัญที่ทำให้เกิดปัญหาสิ่งแวดล้อม พลาสติกที่ไม่ย่อยสลายจะสะสมในดิน ทิ้งสารเคมีอันตรายและกลายเป็นขยะที่ต้องใช้เวลาและค่าใช้จ่ายสูงในการกำจัด อีกทั้งยังปลดปล่อยก๊าซเรือนกระจกที่ทำให้โลกร้อนขึ้น

แต่ตอนนี้คุณสามารถหลีกเลี่ยงปัญหาเหล่านี้ได้ด้วย Yes! Bio ฟิล์มคลุมดินชนิดย่อยสลายได้ในดิน ที่จะเป็นเพื่อนคู่ใจของเกษตรกรยุคใหม่ 

ประโยชน์ของ Yes! Bio ฟิล์มคลุมดินชนิดย่อยสลายได้ในดิน :

  1. เพิ่มผลผลิตสูงถึง 20%: ด้วยการควบคุมอุณหภูมิและความชื้นของดิน ฟิล์ม Yes! Bio ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเติบโตของพืช ทำให้ผลผลิตของคุณเพิ่มขึ้นถึง 20%
  2. ค่าการส่องผ่านของแสงต่ำ: ฟิล์มคลุมดิน Yes! Bio มีค่าการส่องผ่านของแสงต่ำ ทำให้สามารถป้องกันการเจริญเติบโตของวัชพืชได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยไม่ต้องใช้สารเคมีกำจัดวัชพืช
  3. ไม่ต้องใช้คนกำจัด: เมื่อถึงเวลาที่จะเตรียมดินใหม่ ฟิล์ม Yes! Bio สามารถไถกลบและย่อยสลายได้ในดิน ไม่ต้องใช้แรงงานคนในการกำจัด ลดเวลาและค่าใช้จ่ายในการดำเนินการ
  4. ลดการปลดปล่อยก๊าซเรือนกระจกได้ 20%: การใช้ฟิล์ม Yes! Bio ช่วยลดการปลดปล่อยก๊าซเรือนกระจกได้ถึง 20% เมื่อเทียบกับฟิล์มพลาสติกทั่วไป ช่วยให้การเกษตรของคุณเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น

ทำไมต้องเลือก Yes! Bio ฟิล์มคลุมดินชนิดย่อยสลายได้ในดิน:

  • ย่อยสลายได้ในดิน: ฟิล์ม Yes! Bio ผลิตจากวัสดุธรรมชาติที่สามารถย่อยสลายได้ในดิน ไม่ทิ้งสารเคมีอันตราย และไม่ก่อให้เกิดขยะพลาสติก
  • ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย: ด้วยคุณสมบัติที่ย่อยสลายได้เอง คุณไม่ต้องเสียเวลาและค่าใช้จ่ายในการเก็บและกำจัดฟิล์มหลังการใช้งาน
  • เพิ่มความยั่งยืนในกระบวนการเกษตร: การใช้ฟิล์ม Yes! Bio เป็นการส่งเสริมการเกษตรที่ยั่งยืน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ช่วยรักษาทรัพยากรธรรมชาติให้คงอยู่ต่อไป

 

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเกษตรที่ยั่งยืนกับ Yes! Bio วันนี้!

เปลี่ยนวิธีการเกษตรของคุณให้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ด้วย Yes! Bio ฟิล์มคลุมดินชนิดย่อยสลายได้ในดิน ทุกครั้งที่คุณใช้ คุณกำลังช่วยลดการปลดปล่อยก๊าซเรือนกระจกและเพิ่มผลผลิตของคุณในเวลาเดียวกัน 

Yes! Bio – นวัตกรรมเพื่อการเกษตรที่ยั่งยืน

Related

CONTACT US

บริษัท เอสเอ็มเอส คอร์ปอเรชั่น จำกัด

Line
@yesbio

โทรศัพท์
02-598-1128 / 063 192 2704

อีเมล์
aukkrapon@smscor.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม