YES BIO แบรนด์บรรจุภัณฑ์ย่อยสลายได้ 100%

YES BIO แบรนด์บรรจุภัณฑ์ย่อยสลายได้ 100%

ทำความรู้จักกับแก้วกระดาษและถ้วยกระดาษ Yes! Bio

บรรจุภัณฑ์เปรียบเสมือนใบหน้าแรกที่ลูกค้าได้สัมผัสกับสินค้าในธุรกิจร้านอาหารและเครื่องดื่ม บทบาทของบรรจุภัณฑ์จึงมีมากกว่าแค่ภาชนะใส่อาหาร แต่ยังรวมไปถึงการรักษาคุณภาพสินค้า สื่อถึงภาพลักษณ์แบรนด์ และสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า หนึ่งในบรรจุภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางคือ “แก้วกระดาษ” และ “ถ้วยกระดาษ”

เพื่อสนองตอบความต้องการของผู้บริโภค ทาง Yes BIO ขอแนะนำแก้วกระดาษและถ้วยกระดาษ Yes BIO ที่ผลิตจากวัตถุดิบย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ 100% ซึ่งแตกต่างจากผลิตภัณฑ์ในท้องตลาดที่มักผลิตจากพอลิเอทิลีน (Polyethylene: PE) หรือเคลือบด้วย PE หรือสาร CFC ทำให้ผลิตภัณฑ์ Yes BIO ย่อยสลายได้ในเวลาอันสั้นเพียง 2-6 เดือนเท่านั้น ในขณะที่พลาสติกใช้เวลานานหลายปีกว่าจะย่อยสลาย

จากคุณสมบัติที่โดดเด่นเหล่านี้ ทำให้ผลิตภัณฑ์ Yes BIO ได้รับการรับรองจากมาตรฐานสากล ไม่ว่าจะเป็น US FDA, European Council, และ DIN CERCO นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ของเรายังมีคุณสมบัติที่โดดเด่นดังนี้ :

  • สะดวกสบาย: แก้วกระดาษและถ้วยกระดาษ Yes BIO ใช้งานง่าย พกพาสะดวก เหมาะสำหรับบรรจุอาหารหรือเครื่องดื่มทั้งร้อนและเย็น
  • ปลอดภัย: ผลิตจากวัสดุ Food Grade ไม่ส่งผลต่อรสชาติอาหารหรือเครื่องดื่ม ปลอดภัยต่อผู้บริโภค
  • เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม: แก้วกระดาษและถ้วยกระดาษผลิตจากวัสดุรีไซเคิลได้ ช่วยลดมลพิษ ย่อยสลายได้รวดเร็ว

กล่าวได้ว่าผลิตภัณฑ์ Yes BIO นั้นใส่ใจทั้งผู้บริโภคและสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ผู้ประกอบการยังสามารถสั่งผลิตในรูปแบบและลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ของร้านค้าของตนเองได้

Related

เริ่มต้นจากธรรมชาติ หวนคืนสู่ธรรมชาติ ผลิตภัณฑ์สีเขียว Yes Bio 

ผลิตภัณฑ์สีเขียว (Green product) กำลังเป็นเทรนด์ในโลกธุรกิจ แทนที่จะพึ่งพาพลาสติกและโฟมที่ย่อยสลายยาก ผลิตภัณฑ์เหล่านี้กลับสร้างจากวัสดุธรรมชาติ

Plastic Out! เทรนด์รักษ์โลกเเรง “บรรจุภัณฑ์อาหาร” ต้องปรับตัว

สำนักงานนโยบายและยุทธศาสตร์การค้า (สนค.) เปิดเผยผลการศึกษาตลาดบรรจุภัณฑ์ในยุคโควิด-19 พบว่าตลาดบรรจุภัณฑ์ทั่วโลกเติบโตอย่างร้อนแรง

CONTACT US

บริษัท เอสเอ็มเอส คอร์ปอเรชั่น จำกัด

Line
@yesbio

โทรศัพท์
02-598-1128 / 063 192 2704

อีเมล์
aukkrapon@smscor.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม